top of page

Vì sao da bạn mãi không trắng ?

Các chị em thường mắc không hiểu vì sao sử dụng hết sản phẩm dưỡng trắng này đến sản phẩm khác mà sắc da vẫn không cải thiện. Thật ra nguyên nhân chủ yếu là do chúng ta chưa thực sự lắng nghe làn da mình muốn gì !

vi sao da mai khong trang

Một trong những sai lầm cơ bản khi dưỡng trắng là chọn những sản phẩm làm trắng đặc trị quá cao với mong muốn rút ngắn thời gian, trong khi bản chất làn da Châu Á có sức đề kháng yếu hơn người châu Âu. một đặc trưng khác nữa của làn da người Việt là có nhiều tế bào melanin nên dễ bị sạm nám hơn người phương Tây, cộng với ánh nắng nhiệt đới gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến việc dưỡng trắng da. vì thế không ít chị em sử dụng kem dưỡng trắng (nhất là từ các nhãn hàng đặc trưng cho người Tây Phương) dễ bị kích ứng hoặc không cảm nhận được hiệu quả gì.


✧ Tiêu chí chọn sản phẩm dưỡng trắng:

dưỡng trắng da

Khi nhắc đến làm trắng da chắc hẳn ai cũng liên tưởng đến Vitamin C được sử dụng phổ biến trong sản phẩm dưỡng trắng. Tuy nhiên, những làn da quá mẫn cảm nên cân nhắc kỹ khi dùng Vitamin C nồng độ cao vì có thể gặp vài kích ứng không mong muốn. Giải pháp an toàn nhất cho da nhạy cảm chính là Vitamin B nhờ khả năng vừa làm trắng vừa tăng sức đề kháng cho da, đồng thời không bị giảm tác dụng dưới nhiệt hay ánh nắng. Như vậy Vitamin B sẽ xóa tan nỗi ái ngại khi đi ngoài trời của các cô gái dễ bị ánh nắng làm sạm da.


✧ Giải pháp an toàn cho làn da tỏa sáng rạng rỡ

Ohui extreme white

Lần đầu tiên trên thị trường, một dòng sản phẩm làm trắng đã ra đời với một cam kết: ”dưỡng trắng an toàn cho cả làn da nhạy cảm” - OHUI Extreme White đã đánh dấu bước ngoặt vĩ đại, thay đổi hoàn toàn quan niệm dưỡng trắng bấy lâu nay của chị em phụ nữ. Theo OHUI, dưỡng trắng phải bắt đầu từ việc dưỡng ẩm, làm khỏe mạnh từng tế bào, giúp da trắng khỏe tự nhiên chứ không gây kích ứng cho da. Chứa đựng thành phần độc quyền Snow Vitamin ™ là những phân tử vitamin B làm trắng siêu nhỏ, siêu đậm đặc sẽ thẩm thấu cực sâu vào làn da xóa tan tận gốc đốm tối màu. Làn da bạn sẽ trắng tinh khiết như bông hoa tuyết trong veo.


Tuy vậy, nhiều người sẽ thắc mắc hiệu quả vượt trội thì độ an toàn thế nào ? bên cạnh thành phần dưỡng trắng đậm đặc Snow Vitamin ™ là chiết xuất Hoa Thủy Tiên vừa làm trắng vừa xoa dịu làn da, nâng cao sức đề kháng, giảm sưng đỏ cho làn da mẫn cảm. Điều đó có nghĩa là làn da của chúng ta không những sẽ sáng lên mà còn khỏe hơn gấp bội phần - điều đó chỉ có OHUI Extreme White làm được.


➺Nỗi băn khoăn về dưỡng trắng của phái đẹp bây giờ đã được sáng tỏ. Làm trắng không ngại nắng, không kích ứng, không lo kém hiệu quả với Extreme White - món quà của OHUI cho những ai khao khát làn da tuyết trắng.


✓ 85% khách hàng đã cảm nhận rõ hiệu quả chỉ sau 3 tuần !


www.tamohui.com

Bài viết hay
Bài viềt mới
bottom of page