top of page

Tại sao đã dùng kem chống nắng mà da vẫn bị đen ?


dung kem chong nang

Khi lựa chọn sản phẩm chống nắng bạn nhất thiết phải lưu tâm đến 2 chỉ số SPF & PA, Hai chỉ số này giúp ngăn chặn tia UVB & UVA - các tia kích hoạt sản sinh melanin khiến da sạm màu. Thậm chí nếu hoạt chất chống tia UV không bền dưới nắng thì ra cũng có nguy cơ bị đen rất cao. Các sản phẩm chống nắng cao cấp có thành phần được lựa chọn kỹ càng sao cho vẫn ổn định dưới nắng để bảo vệ da tối đa. Vì thế đừng quên chọn sản phẩm chống nắng đáng tin cậy. Thêm vào đó liều lượng sử dụng cũng rất quan trọng. Các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng một lượng 1 phần 3 thìa cà phê cho toàn gương mặt mỗi lần thoa. Đặc biệt để yên tâm khi hoạt động ngoài trời bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF 50+/PA+ + +


Sử dụng kem chống nắng là thói quen bảo vệ da tốt mà chúng ta nên có. Điều quan trọng là phải lựa chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng tương đối để làn da được bảo vệ trong thời gian lâu hơn. Tuy nhiên cần chú ý rằng không phải chỉ số SPF càng cao là càng tốt. Vì các sản phẩm có SPFquá cao hay gây ra cảm giác dính rít khó chịu. Nếu chống nắng cho da mặt thì SPF 50 là chỉ số lý tưởng. Bên cạnh đó nên thoa chống nắng khoảng 15 - 20 phút trước khi ra nắng để sản phẩm được phát huy tối đa hiệu quả. Và tẩy trang thật kỹ với sản phẩm chuyên dụng vào cuối ngày là điều không thể bỏ qua. Thực hiện tốt như hướng dẫn chắc chắn da bạn sẽ không phát sinh vấn đề như nổi mụn hay sạm da nữa.


OHUI xin giới thiệu với các bạn gái một “ vị thần hộ mệnh cho làn da “ đó chính là sản phẩm chống nắng OHUI Perfect Sun Red SPF 50+/PA+++. Khi đã có vị thần này bên cạnh các nàng có thể yên tâm tận hưởng những hoạt động thú vị dưới nắng vàng.

ohui perfect run red spf 50+/pa+++

Kem chống nắng với hiệu quả chống lão hóa & chấn chỉnh làn da. Tia UVA chiếu sâu vào trong da gây ra các tổn thương da, khiến da giảm đàn hồi, làm nếp nhăn sâu hơn. OHUI Perfect Sun Red với công thức độc quyền của OHUI có tác động bên trong da giúp bảo vệ làn da khỏi các vấn đề lão hóa cho tia UVA gây ra. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, ẩm mịn, không dính rít, không dày mà bám dính hoàn hảo, mang lại cảm giác min màng dể chịu.



www.tamohui.com

Bài viết hay
Bài viềt mới
bottom of page