top of page

Câu hỏi thường gặp - Giải đáp những thắc mắc về OHUI


1. Các sản phẩm được bán tại tamohui.com có nguồn gốc xuất xứ như thế nào ?

Trả lời: Tất cả các sản phẩm được bán trên website tamohui.com đều là các sản phẩm chính hãng nguyên tem được nhập khẩu bởi cty LG Vina từ Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn sử dụng hoặc kém chất lượng.


2. Tôi có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách nào ?

Trả lời: OHUI đã thay thế hoàn toàn tem chống giả cũ bằng tem HiddenTag mới. Giải pháp này giúp bạn xác thực hàng chính hãng và kiểm tra nguồn gốc hàng hóa thông qua phần mềm HiddenTag.

Cách kiểm tra:

Bước 1: Tìm và tải ngay app HiddenTag trên CH Play hoặc AppStore

Bước 2: Mở app và chọn mục Quét hàng chính hãng/Authentication Scan

Bước 3: Quét HiddenTag đính kèm trên thân lọ sản phẩm.

Bước 4: Xem kết quả xác nhận hàng chính hãng.


3. Sản phẩm sample & mini size có gì khác so với sản phẩm full size ?

Trả lời: Các sản phẩm mini size thì có dung tích nhỏ hơn, sample size thường là dạng gói. Về cơ bản tất cả đều có thành phần như nhau, công thức như nhau, cùng được sản xuất trên một dây chuyền, cùng một quy chuẩn chất lượng, chỉ khác nhau về cách thức đóng gói. Do vậy chất lượng cũng sẽ như nhau.


4. Tại sao sản phẩm sample & mini size thường có dòng chữ " Not for sale " ?

Trả lời: Các sản phẩm có dòng "Not for sale" không được sản xuất ra để bán mà là hàng tặng kèm khi mua hàng lớn để khách hàng dùng thử.


5. Vì sao giá sản phẩm sample & mini size lại rẻ hơn nhiều so với hàng full size ?

Trả lời: Sản phẩm sample & mini size được hãng cung cấp như quà tặng hoặc sản phẩm dùng thử cho khách hàng (khi dùng hợp sẽ mua hàng full size) do vậy về lý thuyết giá của sản phẩm bằng 0. Tất nhiên chúng tôi không thể nhập được với mức giá đó mà sẽ mua thông qua các chương trình đặc biệt. Mức giá này do vậy cũng thấp hơn rất nhiều so với full size.


6. Hạn sử dụng của sản phẩm

Trả lời: Các sản phẩm của OHUI có hạn sử dụng từ 18 tháng – 3 năm tùy sản phẩm. Các sản phẩm trang điểm thường sẽ có hạn sử dụng ngắn hơn các sản phẩm dưỡng da.


7. Giá sản phẩm trên web có chính xác không ?

Trả lời: Tất cả các sản phẩm đăng trên website tamohui.com đều được cập nhật ghi chính xác giá tiền, quý khách có thể đặt hàng ngay mà không cần phải kiểm tra xem giá có đúng như trên web hay không.


" www.tamohui.com nơi để gửi trọn niềm tin yêu của bạn "



Bài viết hay
Bài viềt mới
bottom of page